สถิติ
เปิดเมื่อ12/01/2022
อัพเดท18/01/2022
ผู้เข้าชม260752
แสดงหน้า356117
บทความ
บทความทั่วไป
นิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ ไฟโตเบลนด์ แอมเวย์ พืชผักและผลไม้ 5 สี
กระเทียม แอมเวย์ การ์ลิค (กระเทียมอัดเม็ด) นิวทริไลท์
แอมเวย์ บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร กลิ่นวานิลลา กลิ่นช็อกโกแลต รสกาแฟ ซุปผงกลิ่นข้าวโพด
นิวทริไลท์ โปรตีน แอมเวย์ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ออล แพลนท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต รสชาเขียว รสเบอร์รี่
แคลเซียม แอมเวย์ แคล แมก ดี นิวทริไลท์
ยาสีฟัน แอมเวย์ ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ฟลูออไรด์ รสมิ้นท์
น้ำมันปลา แอมเวย์ อาหารเสริมบำรุงสมอง Amway Fish Oil กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า-3 ได้แก่ อีพีเอ และดีเอชเอ
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




แคลเซียม แอมเวย์ แคล แมก ดี นิวทริไลท์

อ่าน 194 | ตอบ 0
Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม​
Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม แคลเซียม แอมเวย์ แคล แมก ดี นิวทริไลท์
Cal Mag D NUTRILITE
แคลเซียม แอมเวย์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ แคล แมก ดี แต่ละเม็ดประกอบด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี และเกลือแร่ (สังกะสี ทองแดง แมงกานีส) พร้อมสารสกัดจากอัลฟัลฟาที่เพาะปลูกในฟาร์มเอล เพทาคาล ของนิวทริไลท์ ประเทศเม็กซิโก
Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม ความสำคัญของแคลเซียมต่อร่างกาย
กระดูกเป็นโครงสร้างของร่างกาย ทำให้ร่างกายทรงตัวอยู่ได้ และเป็นที่ยึดเกาะของกล้ามเนื้อ ซึ่งแร่ธาตุที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของกระดูก คือ แคลเซียม แคลเซียมไม่ได้มีบทบาทต่อกระดูกและฟันเท่านั้น แต่ยังสำคัญต่อระบบต่างๆ ของร่างกายด้วย หน้าที่ของแคลเซียมต่อร่างกายพอจะจำแนกได้ดังนี้
    • สร้างกระดูก ฟัน เล็บ และเส้นผม รวมทั้งซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
    • ทำให้ระบบประสาทส่วนที่ควบคมการยืดและหดตัวของกล้ามเนื้อทำงานเป็นปกติ
    • ควบคุมให้กลไกการแข็งตัวของเลือดเป็นไปตามปกติ
    • ช่วยระบบประสาทในการส่งสัญญาณให้เร็วขึ้น
    • เป็นส่วนผสมของน้ำย่อยทุกชนิด และช่วยให้ระบบของน้ำย่อยทำงานเป็นปกติ
    • ช่วยในการดูดซึมวิตามินบี 12
    • ป้องกันอาการผิดปกติในวัยใกล้หมดประจำเดือน
จากหน้าที่ทั้งหมดจะเห็นได้ว่าแคลเซียมมีความจำเป็นต่อร่างกายมาก หน้าที่โดยรวมของแคลเซียมในเด็กและผู้ใหญ่คงไม่ต่างกัน เพียงแต่สัดส่วนของการทำหน้าที่อาจไม่เท่ากัน คือ ในเด็กวัยที่กำลังเจริญเติบโตทุกด้านโดยเฉพาะกระดูกและฟัน แคลเซียมจึงต้องทำหน้าที่หนักไปในด้านนี้ แต่ก็ยังต้องรักษาหน้าที่อื่นให้ปกติด้วย ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่หลังจากอายุ 35 ปีไปแล้ว แคลเซียมไม่สามารถเสริมสร้างกระดูกได้ แต่ก็ยังต้องทำหน้าที่รักษาสมดุลของเนื้อกระดูกให้อยู่ได้นานที่สุดโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นอีกหลายประการ

ความต้องการแคลเซียมในแต่ละวัน ในแต่ละวันของคนเรามีความต้องการแคลเซียมต่างกัน ในวัยเด็กย่อมต้องการมากกว่าผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ที่มีภาวะต่างกัน เช่น หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็ยังต้องการมากกว่าหญิงปกติ ค่าโดยประมาณของความต้องการแคลเซียมในปัจจุบันนี้คือ (ดูตารางที่ 1) คนเราจะใช้แคลเซียมสำหรับการเสริมสร้างกระดูกตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ จนถึงอายุประมาณ 30-35 ปี หลังจากนั้นไปแล้ว การเสื่อมสลายจะมีมากกว่าการเสริมสร้าง การกินแคลเซียมในช่วงหลังอายุ 30-35 ปี ไม่ช่วยเสริมสร้างกระดูกแต่ช่วยลดการเสื่อมสลายได้ ดังนั้นถ้าเรากินแคลเซียมมากพอตั้งแต่ก่อนอายุ 35 ปี จะช่วยให้เรามีกระดูกที่หนาแน่นดีพอเมื่อถึงคราวต้องเสื่อมสลายไปตามวัย กระดูกก็มักจะไม่เปราะบางเร็วเกินไป วัยรุ่นเป็นวัยที่มีการเจริญเติบโตของกระดูกทั้งด้านยาว (สูง) และความหนาแน่น (ความแข็งแรง) มากที่สุด จึงต้องการแคลเซียมมากกว่าวัยอื่นๆ

ที่มา https://www.thaihealth.or.th วันที่ 26 ตุลาคม 2564

Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม

แมกนีเซียม แร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นสำหรับร่างกาย

แมกนีเซียม (Magnesium) คือแร่ธาตุที่สำคัญและจำเป็นของร่างกายมนุษย์ สามารถพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย แต่บริเวณที่พบมากก็คือที่กระดูก ในเซลล์กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ ดังนั้นแมกนีเซียมจึงถือเป็นแร่ธาตุจำเป็นที่ร่างกายขาดไม่ได้ แมกนีเซียม (Magnesium) มีประโยชน์และบทบาทต่อการทำงานของเอ็นไซม์ในร่างกายมากกว่า 300 ชนิด จึงมีความสาคัญยิ่งต่อการทำงานของเอ็นไซม์ในกระบวนการเผาผลาญทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงการสร้างสาร DNA RNA โปรตีน การสร้างและเก็บพลังงานในเซลล์ กระบวนการย่อยสลายกลูโคส และยังมีบทบาทในการรักษาระดับของสารอิเล็กโตรไลท์ภายในเซลล์ ซึ่งส่งผลต่อการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้ออีกด้วย ดังนั้นถ้าร่างกายของคนเราขาดแร่ธาตุแมกนีเซียม หรือมีปริมาณแมกนีเซียมในร่างกายต่ำจะส่งผลเสียมากมาย เช่น ปวดศีรษะไมเกรน อ่อนเพลีย ร่างกายเหนื่อยตลอดเวลา กล้ามเนื้ออ่อนแรง กล้ามเนื้อชา เป็นตะคริวได้ง่าย กล้ามเนื้อหดเกร็งแบบผิดปกติ คุณภาพการนอนหลับต่ำ อารมณ์ไม่ปกติ เสี่ยงทำให้เกิดโรควิตกกังวล หรือโรคซึมเศร้าได้ อัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ ความดันโลหิตสูง และเกิดภาวะกระดูกพรุน เป็นต้น

แมกนีเซียม (Magnesium) ให้ประโยชน์อะไรกับร่างกาย? แมกนีเซียม คือ อีกหนึ่งแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ และให้ประโยชน์มากมายกับร่างกายดังต่อไปนี้
    • เป็นตัวช่วยควบคุมสมดุลแคลเซียมในกระดูกและในเลือด และป้องกันไม่ให้แคลเซียมเกาะตามเนื้อเยื่ออวัยวะต่างๆ
    • แมกนีเซียม เป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงสร้างกระดูกในร่างกาย และมีผลต่อการเจริญเติบโต ของกระดูกและฟัน
    • แมกนีเซียม ช่วยให้การทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการส่งสัญญาณประสาท
    • แมกนีเซียม มีส่วนช่วยป้องกัน และบรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน
    • แมกนีเซียม สามารถช่วยกระตุ้นวิตามิน บี ซี และ อี ให้ทำงานได้ดีขึ้น
    • แมกนีเซียม ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อและหลอดเลือด
    • แมกนีเซียม ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ จึงทำให้ช่วยลดโอกาสในการเกิดตะคริวได้
 

Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม

‘วิตามินดี’ มีดีต่อ 'สุขภาพ'
    • วิตามินดีช่วยลดเครียดต้านภาวะซึมเศร้า
    • ช่วยการทำงานของระบบสังเคราะห์สารสื่อประสาท
    • ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อม
    • ช่วยอาการปวดรูมาตอยด์
    • ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น
    • ช่วยการทำงานของระบบฮอร์โมน
    • กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย
    • ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมให้ดีขึ้น
    • ช่วยป้องกันภูมิแพ้,โรคภูมิแพ้ตัวเอง(SLE)

Amway Cal Mag D, Cal Mag D Amway, Cal Mag D NUTRILITE, Calcium Amway, NUTRILITE Cal Mag D, วิตามินดี, อาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบำรุงกระดูก แอมเวย์, อาหารเสริมเพิ่มความสูง, อาหารเสริมเพิ่มความสูง แอมเวย์, เกลือแร่, เพิ่มความสูง, เพิ่มความสูง แอมเวย์, แคล แมก ดี นิวทริไลท์, แคล แมก ดี แอมเวย์, แคลเซียม, แคลเซียม นิวทริไลท์, แคลเซียม แอมเวย์, แมกนีเซียม, แอมวย์ แคล แมก ดี, แอมเวย์ แคลเซียม แคล แมก ดี นิวทริไลท์ Cal Mag D NUTRILITE
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ละเม็ดประกอบด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี และเกลือแร่ (สังกะสี ทองแดง แมงกานีส) พร้อมสารสกัดจากอัลฟัลฟาที่เพาะปลูกใน ฟาร์มเอล เพทาคาล ของนิวทริไลท์ ประเทศเม็กซิโก

แคลเซียม จำเป็นต่อการคงสภาพปกติของกระดูกและฟัน มีส่วนช่วยในการแข็งตัวตามปกติของเลือด และมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
แมกนีเซียม เป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟัน มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ
วิตามินดี มีส่วนช่วยในการดูดซึมตามปกติของแคลเซียมและฟอสฟอรัส

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด:
    • แคลเซียม คาร์บอเนต 585.85 มก. (61%)
    • แมกนีเซียม ออกไซด์ 195.83 มก. (20%)
    • สารสกัดเข้มข้นจากอัลฟัลฟา 40.00 มก. (4%)
    • ซิงค์ ซัลเฟต 10.41 มก. (1%)
    • คอปเปอร์ กลูโคเนต 4.86 มก. (0.5%)
    • แมงกานีส ซิเตรต 4.02 มก. (0.4%)
    • วิตามินดี 3 0.0041 มก. (0.0004%)
    • ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรส และไม่ใช้วัตถุกันเสีย
วิธีบริโภค : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง พร้อมอาหาร
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
ฆอ. 1597/2564

รหัสสินค้า #0117147
ปริมาณสุทธิ 250 เม็ด
ราคาเต็ม 1,080 บาท
ราคาสมาชิก 980 บาท

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อ
Tel. 093-696-4496
ID Line. @770hpodm หรือ คลิ๊ก
Facebook. 21ABO
E-Mail. [email protected]
สมัครสมาชิกแอมเวย์
สำหรับลูกค้าสมัครเองใส่รหัสผู้สปอนเซอร์  7011710634 นายคุณากร บุญส่วย




ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :